Skilmálar

Ef þú vilt hætta við pöntun eftir að hafa staðfest pöntun í vefverslun þá er best að senda okkur tölvupóst og hætta þannig við pöntun og fengið endurgreitt að fullu. Við sendum vörur frá okkur annan hvern dag og þarf slík tilkynning að koma innan sólarhrings eftir það fer sendingarkostnaður í hlut viðskiptavinar ef hann kýs að hætta við pöntun.

Ef þig langar að skila eða skipta vöru þá þarf vörunni að vera skilað óopnaðri og ónotaðri innan 14 daga frá afhendingu og við endurgreiðum slíkt að fullu en viðskiptavinur greiðir fyrir sendingakostnað ef viðkomandi sendir vöruna til baka.

Við bjóðum upp á að skipta í aðra vöru eða inneignarnótu ef vörum er skilað eftir 30 daga eftir afhendingu.

Ef þú færð ranga vöru í hendurnar þá endurgreiðum við vöruna að fullu ásamt sendingarkostnaði eða sendum þér rétta vöru.


Villur, gallar og önnur ávöxtun vara:

1. Ef óskað er eftir endurgreiðslu þarf varan að berast okkur innan við 5 daga frá afhendingu í upprunalegur ástandi, ónotuð og óopnuð.
ef vöru er skilað 5-14 daga eftr afhendingu það er afhent önnur vara eða inneignarnóta uppá verðmæti vörunnar hún í upprunalegu ástandi ónotuð og óopnuð.

2. Tönkum eru einungis hægt að skila / skipta ÓNOTAÐIR.
Vegna eðli þeirra ekki er hægt að vita hvað rafhlaða, kraft eða vökva þú ert að nota
því getum við ekki borið ábyrgð á því hversu lengi einn tankur mun endast hverjum og einum.

3. Ef vara er gölluð, afhent gölluð eða er gölluð við fyrstu notkun, fæst henni skipt fyrir sömu vöru nema hún sé ekki lengur til á lager, þá er sambærileg vara afhent.
Það er á þinni ábyrgð að athuga hvort varan virki ekki eins og hún á að gera frá upphafi.

4. Ef viðskiptavinur telur vöru vera gallaða en hún reynist vera í lagi við prófun okkar, mun varan vera send aftur á kostnað viðskiptavinar. 

5. Ef vara virkar ekki með "þinni" vöru sem er ekki keypt hjá okkur en virkar á okkar telst það ekki vera galli á okkar vörum.

6. Við getum aðeins ábyrgst að vörurnar okkar virki með öðrum vörum sem við seljum rafrettu markaður er gríðarlega stór þar sem allir keppa við hvern annan að koma með nýja hönnun í sumum tilvikum mun ein vara ekki vinna með annarri, þetta er sjaldgæft en getur gerst .

7. Ódýrari batteríin geta verið keyrð út eftir 90 daga ef þau eru stöðugt í notkun og hleðslu, hleðslu batterín hafa ekki endanlega getu og geta rýrnað með tímanum. Ef þú hefur vöru frá okkur sem er ekki lengur að virka, getur þú sent hana aftur og við munum meta það hvort um sé að ræða galla eða notkun. Við getum ekki ábyrgst brotin gler eða vörur sem gefa til kynna að notandi hafi valdið vörunni tjóni.

8. Til að skila vöru undir hvaða kringumtæðum sem er verður þú að senda til okkar í A pósti vel innpakkað. Einnig verður þú að útvega eintak af upprunalegu kvittuninni , segja til um hvert vandamálið er og hvað það er sem þú villt að við gerum ásamt því að skrifa skýrt nafn og upplýsingar. Við erum ekki ábyrg fyrir "tapaðri" sendingu sem er að koma aftur til okkar .

9. Viðskiptavinir sem reyna að skila klónum af vörum (Vörum sem ekki voru keyptar af okkur, og ekki gerðar af framleiðendum sem við styðjum) munu fá vöruna senda aftur til þeirra á eigin kostnað, og þeir viðskiptavinir munu ekki lengur vera leyft að versla við okkur á vefsíðunni okkar og málið meðhöndlað sem vöru svik .

Við fögnum athugasemdum um þessa stefnu. Ef þér finnst við ósanngjörn að einhverju leiti eða ef það er eitthvað sem við höfum ekki tekið nógu skýrt fram, hafðu þá endilega samband við okkur og við munum finna leið til að gera alla ánægða.